Top 4 phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Chỉnh sửa video ngày nay đã không còn là một việc quá phức tạp. Nhờ sự ra đời của những ứng dụng chỉnh sửa mà giờ đây, bất kì ai cũng có thể thực hiện được công việc này. Vậy đâu là những ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản và chuyên nghiệp mà bạn nên biết ? Cùng Webnganh tìm hiểu thông qua bài viết phía bên dưới nhé !

1. Ứng dụng chỉnh sửa video Capcut

Nhắc đến danh sách Top 4 ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến ứng dụng Capcut. Đây là ứng dụng được liên kết trực tiếp với nền tảng giải trí Tik Tok. Người dùng có thể chỉnh sửa video và đăng trực tiếp lên nền tảng này. Capcut nhìn chung dễ sử dụng cùng những hiệu ứng đã biến ứng dụng này trở thành công cụ chỉnh sửa video được yêu thích nhất. Bạn có thể thực hiện việc chỉnh sửa video chuyên nghiệp chỉ với một chiếc Smartphone. Ngoài ra, trên Capcut còn có những mẫu video được Edit sẵn từ người dùng khác. Bạn chỉ cần chọn mẫu mình thích sau đó chọn hình ảnh hoặc video mà bạn muốn chỉnh sửa là đã có thể sở hữu cho mình một video cực chất rồi. 

2. Biên tập Video đơn giản với KineMaster

Tiếp đến trong danh sách những ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp đó chính là KineMaster. Là ứng dụng giúp người dùng thực hiện các thao tác đơn giản nhưng lại tạo ra những video cực kì chuyên nghiệp. Bằng những tính năng có sẵn như: tích hợp nhiều layer khi chỉnh sửa, lồng nhạc nền, âm thanh có sẵn hấp dẫn, cắt ghép video, hỗ trợ xử lý các khung hình, bộ lọc màu chuyên nghiệp cùng hiệu ứng bắt mắt,…Bên cạnh đó, KineMaster còn có thể xuất video với chất lượng tối đa lên đến 4k đem đến trải nghiệm khung hình tuyệt vời cho người xem. Là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video được yêu thích sử dụng bởi nhiều người 

3. Ứng dụng chỉnh sửa video Adobe Premiere Rush 

Adobe Premiere Rush là một ứng dụng được nhắc đến trong danh sách này. Được phát triển bởi nhà phát hành Adobe nổi tiếngcung cấp. Adobe Premiere đã có mặt ở cả máy tính và điện thoại. Đối với máy tính, người dùng sẽ sử dụng phần mềm Adobe Premiere chuyên nghiệp, còn đối với điện thoại là là ứng dụng Adobe Premiere Rush. Công cụ chỉnh sửa này sẽ hỗ trợ người dùng tạo ra những video ấn tượng bằng các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp. Giúp hoàn thiện video với một thời gian ngắn. Một điểm mạnh của nhà phát hàng này là ứng dụng được  phát triển để sử dụng trên đa nền tảng và trên mọi thiết bị di động. Còn chần chừ gì nữa, hãy thử ngay để có được trải nghiệm chỉnh sửa video chuyên nghiệp bạn nhé !

4. Ứng dụng chỉnh sửa Video chuyên nghiệp VivaVideo

Tiếp theo trong danh sách Top 4 ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp là VivaVideo. Cạnh tranh với Capcut, ứng dụng này là một trong những ứng dụng chỉnh sửa phổ biến và được nhiều người sử dụng. Công cụ cung cấp đầy đủ tính năng tương tự một phần mềm chuyên nghiệp như: hỗ trợ quay video chuyên nghiệp, cắt ghép âm thanh cùng kết hợp hiệu ứng bắt mắt. Là một ứng dụng chỉnh sửa video mà bạn nên thử trong năm 2023 để có những content triệu view. Ứng dụng này được hỗ trợ tải xuống trên cả Android và IOS.

Tổng kết 

Thông qua danh sách Top 4 ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp mà webnganh mang đến hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những ứng dụng phù hợp. Từ đó hỗ trợ bạn sản xuất video một cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Mang đến những thước phim chân thật để có thể viral trên các nền tảng mạng xã hội. Giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của bản thân và gia đình thông qua video.  

Nguồn: Webnganh.com

Thông tin liên hệ trực tiếp :

  • CÔNG TY TNHH Giải pháp công nghệ Infinity
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696
  • Kinh doanh 1: 0339.68.28.96
  • Email: info@webnganh.vn
  • Website Công ty: www.ifnt.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.com
Contact Me on Zalo
07882 07882