Tại sao Influencer Marketing mang lại lợi nhuận khổng lồ ?

Influencer Marketing đang là một xu hướng bùng nổ hiện nay và càng ngày càng phát triển rộng rãi. Có được điều đó chính là nhờ vào những lợi ích mà nó mang đến. Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu lí do tại sao Influencer Marketing mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp nhé!

Influencer Marketing là gì?

Influencers là những người có tầm ảnh hưởng đến suy nghĩ, ý kiến, hành vi của một số người nhất định.

Influencer marketing là thông qua những influencers thương hiệu có thể khéo léo gửi thông điệp, sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng hay thậm chí có thể biến lượng fan theo dõi thành khách hàng của mình.

Lợi ích của Influencer Marketing

Xây dựng độ nhận diện thương hiệu rộng rãi

Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ số người sử dụng mạng xã hội khá cao. Số lượng người dùng Internet theo dõi các trang mạng xã hội, các trang tin tức hoặc tài khoản của những người nổi tiếng ở đa dạng lĩnh vực rất lớn. Vì vậy việc các doanh nghiệp sử dụng Influencer Marketing để phủ sóng lan rộng độ nhận diện của mình và tiếp cận được đến đám đông đại chúng là một cách rất hữu hiệu.

Tạo được lòng tin và độ tin cậy

Với độ nhiễu loạn thông tin như hiện nay với vô vàn những thông tin không chính thống, tràn lan hàng giả, hàng nhái đã khiến không ít người mất niềm tin vào quảng cáo. Vì thế những lời quảng cáo từ các chuyên viên bán hàng, doanh nghiệp đã không thể lấy được niềm tin của khách hàng. Thay vào đó những chia sẻ tốt từ những người có tầm ảnh hưởng, những influencers có rất nhiều fan hâm mộ dĩ nhiên khách hàng sẽ bị thu hút và có quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Influencers hiểu được khán giả của mình và biết được cách lồng ghép một cách tự nhiên thương hiệu vào một bài viết, video,.. để mang về lượng khách hàng cho bạn.

Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng

Với mỗi Influencer thì sẽ có thế mạnh, hiểu biết về các lĩnh vực khác nhau, họ sẽ chú trọng hoạt động chỉ một hoặc một vài lĩnh vực, nên người theo dõi của họ đa phần sẽ là những người ưa thích quan tâm đến lĩnh vực đó. Các doanh nghiệp lựa chọn được những influencers phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà mình cần quảng bá sẽ đánh trực tiếp được đến khối lượng khách hàng mục tiêu của mình.

Mang về vô số khách hàng tiềm năng

Khi khách hàng đã truy cập vào link sản phẩm và kênh bán hàng của doanh nghiệp thông qua chia sẻ của influencer thì ít nhiều cũng đã có thiện cảm đối với thương hiệu. Do đó, dẫn đến việc khách hàng có quyết định chốt đơn là rất cao. Ngoài ra, Influencers còn có khả năng tạo ra nhu cầu mua sắm cho khách hàng. Đôi khi, chúng ta bắt gặp một vài influencers mặc một chiếc áo đẹp hay đi một đôi giày đang xu hướng ta sẽ nảy sinh mong muốn sở hữu nó, dù ngay ban đầu bạn không có nhu cầu mua sắm món đồ đó. Điều này đã cho thấy được tầm quan trọng của influencer marketing so với các hình thức marketing khác mang lại cho doanh nghiệp.

Lời kết

Với rất nhiều các lợi ích nổi trội của influencer marketing sẽ góp phần làm chiến dịch marketing của doanh nghiệp thu lại được khối lượng khách hàng khổng lồ và thu được lợi nhuận đáng kể. Vậy nên để nổi bật trong thị trường phát triển nhanh chóng thì Influencer Marketing sẽ là một chiến lược không tồi mà bạn nên cân nhắc !

Nguồn: Webnganh.com

Thông tin liên hệ trực tiếp :

  • CÔNG TY TNHH Giải pháp công nghệ Infinity
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696
  • Kinh doanh 1: 0339.68.28.96
  • Email: info@webnganh.vn
  • Website Công ty: www.ifnt.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.com

 

Contact Me on Zalo
07882 07882