Thiết kế web CMS WordPress Code

WordPress là một mã nguồn mở có hiển thị quản trị sẵn, thiết kế web bằng mã nguồn này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian thiết kế web từ A-Z, thiết kế từ a-z là kỹ thuật phải sử dụng mã nguồn mới viết từ quản trị admin tới giao diện hiển thị trang chủ. Với WordPress Code bạn nhận ngay cho mình một quản trị có sẵn chỉ việc thiết kế giao diện trang chủ và các trang tin tức hay sản phẩm hiển thị cho đối tượng khách hàng nhìn thấy.

Thiết kế web bằng wordpress code thuần

Thiết kế web WordPress Code là như nào ?

Thiết kế một giao diện mới, cắt từ ý tưởng của khách hàng, chúng tôi xử lý và ghép quản trị của WordPress CMS vào để hình thành một tính năng quản trị Đa Năng cho website, WordPress code không phải viết quản trị từ A-z nữa, vì trong wordpress cms chúng ta có quản trị bài viết tin tức, thay ảnh đại diện bài viết, có một tính năng up tải ảnh cực tốt, mọi tính năng cơ bản của WordPress CMS rất phù hợp làm một trang tin tức.

WordPress nó chỉ có các tính năng quản trị cơ bản, trường hợp khách hàng yêu cầu thiết kế web bán hàng, chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ mở rộng ( Plugin ) hỗ trợ để tạo ra gian hàng hoặc sẽ lại code mới thêm tab vào trong quản trị WordPress về mục đăng sản phẩm.

Thiết kế web dùng quản trị có tối ưu SEO ?

WordPress có rất nhiều Plugin để hỗ trợ bạn làm SEO hay gọi là đẩy từ khóa lên top google, chúng tôi không những sử dụng Plugin mà có thể viết cho khách hàng một cách quản trị SEO riêng biệt để hỗ trợ các bạn trong việc SEO Google.

WordPress Code tối ưu SEO cực kỳ dễ, so với những đơn vị sử dụng theme wordpress, vì theme wordpress khi quý vị sửa code, đến một thời gian nào đó theme đó có phiên bản mới rồi dùng key để update phiên bản nó sẽ cho mọi thứ thay đổi trở về nguyên trạng ban đầu, rất nguy hiểm cho kỹ thuật SEO.

Tôi có thể chọn bạn là đơn vị thiết kế web ?

Đương nhiên là có rồi ? Đội ngũ thiết kế website của Web Ngành có khả năng tư duy sáng tạo và cảm nhận mỹ thuật tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, say mê công việc. Hãy cho chúng tôi một cơ hội để đón tiếp quý vị, mong rằng quý vị để lại một lời hỏi thăm sau khi bàn giao web. Thiết kế web tại Hải Phòng

Contact Me on Zalo
07882 07882