Kinh doanh ngành nghề thiết kế web

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, tập thể, đội ngũ, cá nhận làm website giá rẻ, vì vậy web giá rẻ được nhiều người để ý. Thị trường Việt Nam đang dần phát triển và đang tiến tới mảng kinh doanh Online, kinh doanh trực tuyến chúng ta lại cần vào Google, chúng tôi thường gọi Google là Cụ viết liên lại và đọc thành ” Cụ Google

Thiết kế web chuẩn seo google

Chính “Cụ Google” đã và đang mang lại rất nhiều giá trị cho những bạn trẻ đang kinh doanh sản phẩm Online trên mạng. Sau Cụ là một mạng xã hội cực kỳ lớn! đó là Facebook vậy khi bạn kết hợp kinh doanh ở hai ông lớn thế giới bạn sẽ được gì ? lợi nhuận tăng có nhiều không ? Nay đội nhóm Dev WordPress Web Ngành sẽ cho các bạn một đãi ngộ lớn khi tìm đối tác hay tìm người có nhu cầu thiết kế web mang dự án tới Web Ngành bạn hưởng phần % cao hơn Công ty đề xuất.

Thiết kế web wordpress code giá rẻ

Web Ngành là một nhóm tạo lên để kết hợp với các Công ty thiết kế phần mềm muốn hay có nhu cầu làm web giá rẻ. Bên cạnh chúng tôi là những người bạn trung thành, tận tâm, tận lực, đi tới cùng để mang lại giá trị cao cho khách hàng. Nhờ mã nguồn WordPress hắn đã mang lại cho chúng tôi giá trị cao, biến khách hàng từ không biết trở thành khách hàng giỏi trong việc quản trị website.

Nhân viên kinh doanh sẽ được hưởng phần trăm thiết kế web ?

Thiết kế web giá rẻ sẽ có từ 2,500,000đ / 1 web theo mẫu mà khách hàng đưa mẫu, tất cả các đơn hàng từ kinh doanh gửi về cho Web Ngành chúng tôi sẽ chiết khấu 15% – 30% trên một hợp đồng mà quý khách có.

Những hợp đồng trên đã có bao gồm các phí như sau trong năm đầu:

  1. Phí thiết kế web
  2. Phí Hosting 750Mb – 1 Tên miền – 1 MySql ( Lưu trữ web )
  3. Phí Tên miền .Com tùy chọn tên
  4. Hỗ trợ khách hàng cài đặt website lên hosting
  5. Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sửa nội dung trang
  6. Hỗ trợ cài đặt các plugin liên quan tới trải nghiệm web
  7. Hỗ trợ khách hàng tối ưu web chuẩn form SEO theo kỹ thuật SEO
  8. Hỗ trợ tối đa 5 – 10 bài viết Demo để khách hàng nhìn và làm theo
  9. Hỗ trợ bảo hành code từ 6 – 12 tháng
  10. Hỗ trợ update phiên bản wordpress mới khi khách hàng có nhu cầu.

Các phi sau sẽ không được tính vào % của kình doanh : Hosting + Tên miền

Thiết kế web bằng wordpress code chuẩn SEO

Đối với WordPress Code Web Ngành thiết kế cho các vị một giao diện hoàn toàn mới theo yêu cầu. khả năng giống từng chi tiết nhỏ, với WordPress Code bạn không phải lo việc tối ưu chuẩn SEO, vì sao ? chúng tôi đã viết cho quý vị bộ mã nguồn trước khi bàn giao chuẩn 100% SEO  Google. Việc thiết kế web chuẩn SEO cũng phải phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật, vừa hiểu về SEO, lập trình wordpress, cân đối các thẻ sao cho phù hợp nhất.

Chúng tôi thiết kế web trên mô hình Responsive Mobile, với mô hình này bạn dễ dàng truy cập web trên các thiết bị như iPad, iPhone, Samsung, Máy tính bàn, Laptop. Ở đâu có trình duyệt web ở đó có Responsive.

Đội ngũ thiết kế website của Web Ngành có khả năng tư duy sáng tạo và cảm nhận mỹ thuật tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, say mê công việc. Hãy cho chúng tôi một cơ hội để đón tiếp quý vị, mong rằng quý vị để lại một lời hỏi thăm sau khi bàn giao web.

Contact Me on Zalo
07882 07882